Mailbox đạt một triệu người dùng

Mailbox đã đạt 1 triệu người dùng và vừa được cập nhật chức năng khôi phục hành động trước chỉ với việc lắc điện thoại của bạn.

Mailbox, ứng dụng vừa được Dropbox mua lại, ra mắt trên iTunes store vào ngày 7 tháng 2. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng này, bạn phải "xếp hàng" thông qua hệ thống của Mailbox.

Vài ngày trước, 1 triệu chỗ trống đầu tiên đã được phủ kín, theo như blog của Mailbox, vẫn còn rất nhiều người đang xếp hàng để được sử dụng ứng dụng này.

Theo Cnet có vẻ như cứ trung bình mỗi giây sẽ có thêm một người được dùng ứng dụng này. Và hiện đang có khoảng 400 nghìn người vẫn xếp hàng để chờ được dùng. Đội ngũ Mailbox đã hứa sẽ cố nhiều chỗ hơn cho mọi người và khi họ có đủ điều kiện, người dùng sẽ không phải chờ nữa.

Mailbox cũng được đánh giá rất tốt. Qua nhiều đợt sửa lỗi và cải thiện hiệu năng, giờ ứng dụng còn cho phép bạn hoàn tác chỉ đơn giản bằng một cú lắc.

Đội ngũ Mailbox cũng bật mí rằng họ vừa chuyển đến văn phòng mới của Dropbox.
Nơi làm việc của Mailbox ở Dropbox.
CNET khen ngợi ứng dụng này vì giao diện gọn gàng và cách thức hoạt động đơn giản để sắp xếp các email của bạn. Điểm trừ duy nhất của Mailbox là hiện nay ứng dụng này chỉ hỗ trợ Gmail và chỉ mới có mặt trên iOS.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét